lưu video pinterest

Tám giờ sáng vợ tôi báo bác sĩ bảo có dấu hiệu chuyển dạ, nhập viện ngay nhưng em vẫn chưa thấy đau. so xo mien trung

【so xo mien trung】Trải nghiệm nhớ đời khi vợ đi sinh

Tám giờ sáng vợ tôi báo bác sĩ bảo có dấu hiệu chuyển dạ,ảinghiệmnhớđờikhivợđso xo mien trung nhập viện ngay nhưng em vẫn chưa thấy đau. Đến 9h, vợ bắt đầu đau, trong khi tôi phải 13h mới về, 15h tới bệnh viện. Trên đường đi tôi nghĩ chắc về là vợ sinh xong xuôi hết rồi nhưng không phải. Đến khi tôi về, vào phòng vợ nằm, vợ òa khóc, ôm tôi, làm bốn sản phụ và người nhà cùng phòng đều nhìn.Vợ tôi đau từng cơn nhưng mới mở ba phân, chưa sinh được, bác sĩ bảo phải chờ mở 6-10 phân. Tớ 20h, mọi người bảo tôi về ăn uống, tắm giặt, nghỉ ngơi, khi nào vợ sinh sẽ báo. Tôi chưa ăn gì từ tối nên về nhà, nhà tôi cách bệnh viện 15 km.

Trên viện giờ còn chị gái tôi, chị gái vợ và mẹ vợ. Tôi về nhà rồi hai mẹ con nằm nghỉ ngơi, trằn trọc không ngủ nổi. Đến 23h chẳng ai bảo ai, tôi và mẹ không chịu nổi, bật dậy vào viện. Vợ tôi đã vào phòng sinh, phòng có hai giường cho hai sản phụ, lo lắng thay khi sản phụ khác cứ ra rồi vào. Đến ba, bốn người vào trước vào sau đều sinh rồi mà vợ tôi vẫn chưa sinh. Người nhà tôi đứng canh ở cửa sảnh chờ vì không được vào trong.

Một giờ sáng, tiếng kêu chát chúa vang lên, không phải tiếng con khóc mà là tiếng vợ tôi đau quá không chịu được đã kêu lên, cứ như thế đến 2h30 phút. Tôi lúc ấy cũng cầu mong nếu mình có gây nghiệp gì thì mình xin chịu, để vợ con được an toàn. Tôi đã báo bác sĩ xin cho vợ sinh mổ, nhưng thật tình hộ sinh và bác sĩ dửng dưng vì công việc ngày thường của họ thế là bình thường, chắc do mình và người nhà sốt ruột quá thôi.

Đến đúng 2h35 phút, bác sĩ bảo vợ tôi sinh rồi, con trai 3,5 kg. Cả nhà trút được hết gánh nặng, thở phào. Bước vào phòng sinh, hộ lý ấn con vào tay, tôi đưa con cho bà nội, còn mình chạy đến bên vợ. Thật sự tôi thương vợ, trải qua quãng thời gian từ 9h sáng đau tới tận 2h35 sáng hôm sau mới sinh được. Biết là còn cả một quãng đường dài nuôi con phía trước nhưng thật sự trải nghiệm hôm ấy của tôi thật kinh hoàng và đáng có. Mọi người chung vui với tôi nhé.

Mong cho con lớn lên thật bình an, mạnh khỏe, vui vẻ, tôi sẽ cố thật nhiều để vợ và con bớt vất vả. Các ông chồng cũng thế nhé, thật sự vợ đi đẻ không khác gì bước một bước vào cửa tử, sức khỏe giảm sút, thiết nghĩ nếu con lớn mà hư hỏng, chồng lại không quan tâm nữa thì người vợ sẽ khổ biết bao. Mong các cô vợ và bà mẹ trên thế giới này đều bình an và vui vẻ.

Hoàng Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap